Loading
Hãy tìm kiếm trước khi đặt câu hỏi đến các chuyên gia tại Diễn đàn SEO - Quảng Bá Web

Chú ý: thành viên mới tham gia (chưa đủ 30 bài) sẽ không đăng được bài mới (thảo luận được chấp nhận toàn bộ) trong những Box không thuộc về SEO - Digital Marketing (vd: Giao lưu, Quảng cáo v.v.. do không có đóng góp cho anh em SEOer mà toàn Spam bài quảng cáo v.v..)
  • Diễn đàn Quảng bá web - Thông báo khẩn

    1.  

    + Trả Lời Ðề Tài
    Trang 1/2 1 2 cuốicuối
    kết quả từ 1 tới 10 trên 17
    1. #1
      Tham gia ngày
      Oct 2015
      Bài gởi
      62
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      Những yếu tố xếp hạng mà chúng ta thảo luận đến giờ thật sự chỉ là cơ bản. Các máy tìm kiếm xếp hạng dựa vào nhiều tín hiệu hơn. Bao gồm:

      Tỷ lệ thu thập các liên kết.
      Nếu website của bạn thu thập trung bình 5 liên kết một ngày, sau đó bất ngờ tăng lên 10 trong một ngày, đó có thể là một tín hiệu xếp hạng tích cực. Mặt khác, nếu tỉ lệ liên kết mới rớt xuống chỉ còn 2 liên kết một ngày, đó là dấu hiệu trang của bạn trở nên kém liên quan. Tuy nhiên, nó còn có thể sẽ phức tạp hơn thế. Nếu trang của bạn bất ngờ nhận được 300 liên kết mới một ngày, bạn có thể có nhiều sự liên quan hơn nhưng cũng có thể đang thu thập liên kết bằng cách spam. Sự tiêu cực là ở nguồn gốc của những liên kết này. Khái niệm về xem xét những yếu tố thời gian trong phân tích liên kết được ghi lại trong bằng sáng chế ở Mỹ bởi Google, bạn có thể kiếm bằng này bằng số mã 20050071741.

      Dữ liệu người dùng
      Cá nhân hóa là một điều được đề cập đến nhiều nhất trong ranh giới của sự tìm kiếm. Có một vài cách để cá nhân hóa. Ví dụ, một máy tìm kiếm có thể thực hiện tra cứu địa lý để tìm ra vị trí tương đối của người dùng, rồi sau đó trả kết quả tương ứng với vùng địa lý đó. Việc này thật sự rất hữu ích, ví dụ khi bạn đang tìm kiếm một nhà hàng địa phương nào đó.Một cách khác để máy tìm kiếm có thể lấy thông tin về người dùng khi người đó thiết lập tài khoản trên máy tìm kiếm và tự nguyện cung cấp một số thông tin cá nhân.

      Một ví dụ đơn giản là việc tùy chọn ngôn ngữ. Nếu người dùng muốn sử dụng tiếng Bồ Đào Nha, máy tìm kiếm sẽ chỉnh kết quả theo ngôn ngữ này.Các máy tìm kiếm cũng xem xét lịch sử tìm kiếm của người dùng.Về cơ bản, máy tìm kiếm lưu lại tất cả tìm kiếm bạn từng thể hiện.

      Trên cơ sở này, nó có thể thấy được bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hơi sang trọng gần đây, sau đó nó dùng kết quả này để điều chỉnh kết quả tìm kiếm khi bạn gõ từ jaguar. Đây cũng được gọi là tìm kiếm thích ứng (adaptive search).Để tránh việc cá nhân hóa, trước khi tìm kiếm, người dùng nên thoát ra khỏi tài khoản trên Google và lựa chọn “vô hiệu hóa tùy chỉnh dựa theo lịch sử tìm kiếm – disable customizations based on search history” trong giao diện của Google ở mục Web History. Điều này cho phép kết quả của Google không dựa theo lịch sử tìm kiếm. Tuy nhiên, kết quả sẽ vẫnảnh hưởng bởi vùng địa lý của người dùng. Bạn cũng có thể loại bỏ cá nhân hóa kết quả tìm kiếm bằng cách thực hiện truy vấn tìm kiếm của bạn, sau đó gắn thêm mã &pws=0 vào cuối URL của trang tìm kiếm và tải lại trang. Bạn cũng nên tắt chức năng Google Instant trong tùy chọn của bạn.

      Google sandbox
      Như đã thảo luận xuyên suốt Chương này, các máy tìm kiếm sử dụng một số phương pháp để chống lại spam. Một kỹ thuật mà nhiều người tin Google đang sử dụngđược biết đến như Google ―Sandbox. Kỹ thuật này là một bộ lọc những tên miền mới bị Google giới hạn tỷ lệ tăng trưởng xếp hạng trang. Cách tiếp cận này rất hữu dụng trong việc lọc những tên miền chứa spam vì chúng thường không tồn tại quá lâu, vì nhừng người spam luôn cố gắng hết sức để họ được xếp hạng cao và tạo ra lưu lượng truy cập nhanh nhất có thể.

      Công cụ sandbox này tạo ra cơ hội cho những website khai thác những thuật toán nâng cao và đánh giá lại trước khi đạt được hiệu quả cao. Ở mức độ thấp nhất, nó cũng tăng chi phí cho những nỗ lực spam.Bên trên là bài viết nói về những yếu tố xếp hạng tiêu cực được mở rộng trong SEO



       Xem bài liên quan cùng danh mục:

      thay đổi nội dung bởi: admin, 22-02-2016 lúc 10:18 AM

      ****************Hãy cùng chia sẻ với bạn bè bằng cách****************

      Copy đường link dưới đây gửi đến bạn bè!

      Đặt từ khóa tại đây ? Xem bảng giá quảng cáo tại QBW

    2. #2
      Tham gia ngày
      Oct 2015
      Bài gởi
      23
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      Đùa chứ nhìn cái bài chia sẻ của bác mà chả muốn đọc luôn ý :3
      CHả khác gì spam nội dung


      Chữ ký của victoria
      GHI DANH khóa hoc lai xe oto giá rẻ tại http://hoclaixeototaihanoi.net/

    3. #3
      Tham gia ngày
      Sep 2015
      Bài gởi
      26
      Thanks
      2
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      chữ liền tù tỳ, nhỏ, không xuống dòng :-s thế này chả muốn đọc


      Chữ ký của phuongnd2891
      Dịch vụ đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt chiết khấu tốt nhất, đổi thẻ cào chiết khấu thấp

    4. #4
      Tham gia ngày
      Jul 2015
      Bài gởi
      76
      Thanks
      0
      Thanked 2 Times in 1 Post

      Ðề: Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      một bài chia sẻ mà chỉ nhìn thôi cũng thấy hại mắt rồi


      Chữ ký của nguyel

    5. #5
      Tham gia ngày
      Dec 2014
      Bài gởi
      31
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      Thấy tiêu đề bài viết của bác khá hay, vào xem, trông nội dung em không đọc một từ luôn.
      Dù sao cũng cảm ơn bác đã chia sẻ, sẽ tuyệt vời hơn khi bác biên tập lại nội dung để trông bắt mắt và dễ đọc hơn.

    6. #6
      Tham gia ngày
      Nov 2015
      Bài gởi
      40
      Thanks
      2
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      LÀm ơn viết cách cách và thưa chữ ra một chút nha bạn

    7. #7
      Tham gia ngày
      Nov 2015
      Bài gởi
      19
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      bác viết nhìn chả muốn đọc gì cả, mặc dù ý tưởng bác chia sẻ

    8. #8
      Tham gia ngày
      Dec 2015
      Bài gởi
      60
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      1 thông tin hết sức là hay cảm ơn bạn đã chia sẻ cho mình và mọi người trong diễn đàn nhé


      Chữ ký của phanhyeuem

    9. #9
      Tham gia ngày
      Mar 2012
      Bài gởi
      112
      Thanks
      0
      Thanked 1 Time in 1 Post

      Ðề: Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      Nội dung bác viết mà không ai muốn đọc


      Chữ ký của tungka4
      Hamisa Quốc tế - tư vấn thương hiệu http://hamisa.com.vn/dich-vu/tu-van-thuong-hieu.aspx
      Hamisa Quốc tế - forum seeding http://hamisa.com.vn/chi-tiet/dich-v...m-seeding.aspx

    10. #10
      Tham gia ngày
      Jul 2016
      Bài gởi
      148
      Thanks
      0
      Thanked 1 Time in 1 Post

      Ðề: Những yếu tố xếp hạng tiêu cực khác trong seo.

      được xếp hạng cao và tạo ra lưu lượng truy cập nhanh



    + Trả Lời Ðề Tài
    Trang 1/2 1 2 cuốicuối

    Quuyền Hạn Của Bạn

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts

    Có thể bạn cần: 
    Hội công nghệDMCA.comQuangBaWeb.edu.vn là diễn đàn mở miễn phí dành cho các thành viên.
    Chúng tôi không chịu trách nhiệm trên thông tin người dùng đăng tải trên diễn đàn. Các trường hợp vi phạm, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý xóa bỏ ngay lập tức. Nếu bạn nhận thấy bài viết vi phạm, xin vui lòng gởi thông báo cho chúng tôi, xin cám ơn.

    DÀNH CHO QUẢNG CÁO