Loading
Hãy tìm kiếm trước khi đặt câu hỏi đến các chuyên gia tại Diễn đàn SEO - Quảng Bá Web

Chú ý: thành viên mới tham gia (chưa đủ 30 bài) sẽ không đăng được bài mới (thảo luận được chấp nhận toàn bộ) trong những Box không thuộc về SEO - Digital Marketing (vd: Giao lưu, Quảng cáo v.v.. do không có đóng góp cho anh em SEOer mà toàn Spam bài quảng cáo v.v..)
  • Diễn đàn Quảng bá web - Thông báo khẩn

    1.  

    + Trả Lời Ðề Tài
    kết quả từ 1 tới 6 trên 6
    1. #1
      Tham gia ngày
      May 2019
      Bài gởi
      49
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Mô hình rean là gì? Phương pháp marketing kỹ thuật số 4.0

      REAN là gì?
      REAN là một khái niệm mới mẻ được khá ít người biết đến. Tuy nhiên hiện nay, đây là một mô hình Marketing lý tưởng mà nhiều doanh nghiệp trên thế giới hướng đến.

      REAN là viết tắt của:

      R – Reach: Tiếp cận
      E – Engage: Tương tác
      A – Activate: Thúc đẩy
      N – Nurture: Nuôi dưỡng

      Mô hình REAN được Steve Jackson phổ biến trong cuốn sách “Cult of Analytics”: Thúc đẩy các chiến lược Marketing Online bằng cách sử dụng Web Analytics (2009).



      Mô hình REAN linh hoạt đo lường các hoạt động Marketing, đặc biệt là KPIs. Và thực sự hỗ trợ rất nhiều cho việc Marketing như: lập chiến lược hoạt động Marketing, lập kế hoạch đo lường, đặt mục tiêu và lập bản đồ các kênh tiếp thị kỹ thuật số.
      1. Reach (Tiếp cận)
      Hãy tự mình đặt câu hỏi:
      Khách hàng mục tiêu của chúng ta là ai? Làm sao để tiếp cận họ?



      Tiếp cận là mục tiêu tiên quyết mà doanh nghiệp cần đạt được trong một kế hoạch Marketing.
      Ở bước tiếp cận, doanh nghiệp cần phải tìm cách để có thể đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng mục tiêu bao gồm cả lượt tiếp cận tự nhiên và lượt tiếp cận có trả phí.

      Tiếp cận tự nhiên: Qua các Group cộng đồng, SEO, Youtube,…
      Tiếp cận có trả phí: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Google GDN,…
      Ngoài ra, hình thức tiếp cận cũng rất quan trọng như: nội dung hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt, video thu hút,…

      2. Engage (Tương tác)
      Làm thế nào để thu hút khách hàng để họ tương tác với chúng ta?



      Sau khi tiếp cận với khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp cần phải làm cho khách hàng có tương tác với mình bằng nhiều hình thức khác nhau.
      Điều này sẽ rất giúp ích cho việc thấu hiểu khách hàng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu của mình khi ghé thăm doanh nghiệp.
      Chỉ khi khách hàng tương tác thì doanh nghiệp mới biết được khách hàng quan tâm và chú ý điều gì. Các Marketer cần phải dẫn khách khách hàng đến Fanpage, Website của mình và từ đó khách hàng mới theo dõi và liên hệ với doanh nghiệp.

      3. Ativate (Thúc đẩy)
      Khách hàng vào Website nhưng họ có mua hàng không?



      Sau khi khách hàng đã tiếp cận và tương tác với doanh nghiệp, doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh việc thúc đẩy khách hàng mua hàng của mình.
      Chỉ khi khách hàng sẵn sang rút tiền ra chi trả lần đầu thì mới có cơ hội họ mua hàng lần thứ hai. Do đó, các chương trình xúc tiến bán khuyến mãi cho khách lần đầu mua hàng, giảm giá, là khá quan trọng.
      Không chỉ thế, việc sở hữu một: Website chất lượng, tên miền (domain) liên quan, hosting tốt, tốc độ load Website nhanh góp gần rất quan trọng cho việc giữ chân và thu hút khách hàng.

      4. Nurture (Nuôi dưỡng)
      Khách hàng mua rồi có quay trở lại không?



      Sau các bước trên, dịch vụ hậu mãi là yếu tố khá quan trọng mà doanh nghiệp cần phải khiến khách hàng quay trở lại Fanpage/Website của doanh nghiệp. Với những khách hàng chưa chuyển đổi thành người mua, doanh nghiệp có thể sử dụng các phương pháp như Re-marketing (tiếp thị lại).
      Với những khách hàng đã mua sản phẩm, doanh nghiệp cần đưa ra các phương pháp chăm sóc hiệu quả, đưa ra các chương trình tri ân khách hàng, xúc tiến phù hợp trên trang của doanh nghiệp để thúc đẩy hành động lặp lại của khách hàng.

      Tại sao nên sử dụng mô hình REAN?

      Xem thêm tại đây

      Nguồn: NPS.VN | Hosting | VPS | Server ảo | Tên Miền | Dịch vụ truyền thông



       Xem bài liên quan cùng danh mục:



      Chữ ký của giabao19

      ****************Hãy cùng chia sẻ với bạn bè bằng cách****************

      Copy đường link dưới đây gửi đến bạn bè!

      Đặt từ khóa tại đây ? Xem bảng giá quảng cáo tại QBW

    2. #2
      Tham gia ngày
      May 2019
      Bài gởi
      49
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

    3. #3
      Tham gia ngày
      Apr 2019
      Bài gởi
      19
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Mô hình rean là gì? Phương pháp marketing kỹ thuật số 4.0

      Một lĩnh vực nghe mới nhưng vẫn là cũ, làm marketing.


      Chữ ký của tkdttphcm

    4. #4
      Tham gia ngày
      May 2019
      Bài gởi
      57
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Mô hình rean là gì? Phương pháp marketing kỹ thuật số 4.0

      ai làm seo cũ chắc biết cái này


      Chữ ký của Bigmom

    5. #5
      Tham gia ngày
      May 2019
      Bài gởi
      29
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Mô hình rean là gì? Phương pháp marketing kỹ thuật số 4.0

      minh da xem bai viet cua ban cam on đa share


      Chữ ký của khiemrip

    6. #6
      Tham gia ngày
      Jun 2019
      Bài gởi
      31
      Thanks
      0
      Thanked 0 Times in 0 Posts

      Ðề: Mô hình rean là gì? Phương pháp marketing kỹ thuật số 4.0

      Đây khá giống mô hình phễu bác nhỉ


      Chữ ký của phukhoathanhdo



    + Trả Lời Ðề Tài

    Tags for this Thread

    Quuyền Hạn Của Bạn

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts

    Có thể bạn cần: 
    Hội công nghệDMCA.comQuangBaWeb.edu.vn là diễn đàn mở miễn phí dành cho các thành viên.
    Chúng tôi không chịu trách nhiệm trên thông tin người dùng đăng tải trên diễn đàn. Các trường hợp vi phạm, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý xóa bỏ ngay lập tức. Nếu bạn nhận thấy bài viết vi phạm, xin vui lòng gởi thông báo cho chúng tôi, xin cám ơn.

    DÀNH CHO QUẢNG CÁO