Bạn có thể nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập nhưng nó vô dụng nếu bạn không thể chuyển đổi lưu lượng truy cập đó sang nguồn doanh thu. Những gì hầu hết mọi người không nhận ra, đó là doanh số bán hàng không xảy ra cùng một lúc. Rất khó để chuyển đổi đối tượng mới vào, đối tượng vừa xem được trang web của bạn. Phải mất một số thời gian để người dùng click lâu hơn. Một mối quan hệ cần phải được xây dựng. Đó là nơi xây dựng một danh sách email để bắt đầu thử nghiệm.

Một danh sách email chất lượng sẽ có lợi nhuận rất nhiều là đằng khác.
Một cuộc khảo sát cho thấy rằng email là mạnh hơn gấp 40 lần khi nói đến được khách hàng so với các kênh truyền thông xã hội.
Ngoài ra, 91% người tiêu dùng Hoa Kỳ sử dụng email hàng ngày, và tỷ lệ email mà họ mua hàng nhanh gấp ba lần các phương tiện truyền thông xã hội. Giá trị đặt hàng trung bình cũng cao hơn 17%.
Có rất nhiều cách để làm cho những người đăng ký 1000 người khó nắm bắt nhanh. Hầu hết các cách này đòi hỏi một số nỗ lực từ phía bạn, nhưng kết quả là giá trị nó.
Việc cần làm ở đây của bạn là gì???
Tạo các trang đích có khả năng chuyển đổi cao – trong vài phút!

Với Trang đích GetResponse, việc tạo khách hàng tiềm năng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Giờ bạn có thể tạo và tối ưu hóa các trang web phản hồi 100% — mà không cần phải có kỹ năng lập trình nào.

Công cụ tạo khách hàng tiềm năng mạnh mẽ của GetResponse có những gì?
  • Thiết kế phản hồi 100%
  • Trình sửa kéo và thả đơn giản
  • Kiểm tra A/B
  • Trang cảm ơn được thiết kế sẵn
  • Hơn 110 mẫu trang đích
  • Trình tạo biểu mẫu mạnh mẽ
  • Trình sửa hình ảnh nâng cao
  • Tích hợp Google Analytics

Một số mẫu trang đích để bạn lựa chọn xây dựng khách hàng
Trang đích là trang đầu tiên khách truy cập thấy khi họ đến trang web của bạn. Nó cũng có thể là trang chủ của bạn. Với trang đích, bạn có thể thực hiện các quy tắc nhất định để có tỷ lệ chuyển đổi tối ưu.
Trang đích như thế nào để lôi cuốn khách hàng tiềm năng?
  • Têu đề của trang đích và tiêu đề của quảng cáo khác nhau hoàn toàn.
  • Nút kêu gọi hành động phải rõ ràng, rõ ràng và đủ lớn để có thể nhìn thấy dễ dàng. Màu của nút nên nổi bật so với phần còn lại của nội dung.
  • Bản sao của trang đích hoặc trang chủ phải hấp dẫn, hiểu và phản ánh nhu cầu của đối tượng mục tiêu của bạn.
  • Làm cho trang đích hoàn toàn miễn phí. Chỉ có một mục tiêu cho trang đích. Đó là để thúc đẩy đăng ký.
  • Làm cho trang đích hấp dẫn hơn bằng cách sử dụng video. Thỉnh thoảng, các nghiên cứu điển hình khác nhau cho thấy mối tương quan giữa video trên trang và tỷ lệ chuyển đổi.
Một ví dụ làm một trang đích để thúc đẩy tốt

Chúng ta hãy cùng xem bản sao trang đích và các phần tử khác nhau trên trang bằng cách xem trang đích Gym. Trang đích nói đến những lợi ích của dịch vụ mà Gym cung cấp. Thật dễ dàng để đọc. Nó có nút kiểm tra màu kiểm tra ở bên phải hướng đến sự chú ý.
Tôi hy vọng bạn thấy bài viết hữu ích. Tiếp thị qua email tạo ra doanh thu nhiều hơn bất kỳ nền tảng nào khác cho mỗi đồng đô la chi tiêu.
Xây dựng một danh sách email là một trong những quyết định thông minh nhất mà bạn có thể làm ngày hôm nay để kiếm được thu nhập cao hơn vào ngày mai. Google có thể phạt blog của bạn, web của bạn có thể đưa trang web của bạn xuống, nhưng danh sách email của bạn không bao giờ cho phép bạn đi xuống.
Bạn đang tìm thêm công cụ để phát triển doanh nghiệp của mình? Đăng ký ngay

Tham khảo nguồn bài viết tại: https://dichvuone.com/email-marketin...oi-dang-ky.htm



 Xem bài liên quan cùng danh mục: